Lịch tập huấn - phòng chăm sóc khách hàng
Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp cho mỗi phòng ban trong công ty. Công ty cổ phần công nghệ NANOSOFT thông báo
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NANOSOFT
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
|
***************
|
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
|
Số: 2106-QĐ/GĐ-NS
|
|
HÀ NỘI, Ngày 27 tháng 5 năm 2015
THÔNG BÁO
Thân gửi: toàn bộ cán bộ công nhân viên thuộc công ty cổ phần công nghệ NANOSOFT
Để công nhân viên công ty nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng của bản thân trong chuyên ngành. Công ty cổ phần công nghệ NANOSOFT đã đưa ra kế hoạch tập huấn cho từng bộ phận của công ty vào từng thời điểm khác nhau.
Nội dung đợt tập huấn:
Phòng chăm sóc khách hàng
Thời gian: 5h00 ngày 29 tháng 5 năm 2015 đến hết ngày 31 tháng 5
Đối tượng: toàn bộ nhân viên thuộc phòng chăm sóc khách hàng
Địa điểm: tòa nhà HH1 đường Dương Đình Nghệ
Mục đích: hoàn thiện hơn các kỹ năng của từng nhân viên, giải đáp các khó khăn cũng như các giải quyến….
Yêu cầu: toàn bộ các bộ công nhân viên người phụ trách có trong danh sách có mặt đúng thời gian quy định. Thực hiện tốt ý thức kỷ luật khi tham gia tập huấn.
Mọi thông tin tập huấn tiếp theo sẽ được cập nhật nhanh nhất cho các phòng ban còn lại.
|
|
|
|
|
Nơi nhận:
- Như điều 4
- Lưu VT
|
|
|
TRƯỞNG BAN CÔNG ĐOÀN
DƯƠNG THANH HOÀNG
|