• Hệ thống xếp số tự động

           HỆ THỐNG XẾP SỐ TỰ ĐỘNG  

Giải pháp xếp số tự động (NANO-SSA) dành riêng cho bệnh viện, phòng khám được Nanosoft phát triển dựa trên những kinh nghiệm triển khai hơn 500 bệnh viện, phòng khám…với mục đích giảm tải ùn tắc, phần luồng chuyên nghiệp, xếp hàng trật tự… mang lại sự văn minh trong quá trình tiếp đón, khám chữa bệnh của người dân. Nano-SSA cho phép tích hợp đồng bộ với phần mềm Nano-Hopital, Nano-Clinic để tạo thành một giải pháp quản lý tổng thể dành cho các bệnh viện, phòng khám hoặc triển khai độc lập với các hệ thống khác để giải quyết bài toán xếp số tự động. 

 

 ĐẶC ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG XẾP SỐ TỰ ĐỘNG


HỆ THỐNG ĐƯỢC THIẾT KẾ THEO HƯỚNG MỞ RỘNG

Hệ thống được thiết kế theo hướng mở rộng nên có khả năng đáp ứng các quy trình phục vụ khách hàng phức tạp nhất, cho phép khai báo thêm, bớt các Quầy làm việc, bảng hiển thị chính, thêm, bớt nghiệp vụ giao dịch của từng Quầy làm việc để giải quyết tình trạng đột biến về số lượng khách hàng theo từng dịch vụ.
 

HỆ THỐNG TÙY BIẾN LINH HOẠT THEO YÊU CẦU SỬ DỤNG

Có thể linh hoạt khóa (ngưng phát vé) từng dịch vụ độc lập với nhau tại điểm lấy phiếu, thông báo dịch vụ này đang tạm ngưng phát vé, yêu cầu Quý khách đến vào buổi giao dịch sau theo thời gian hoặc theo số lượng. Tự động báo hiệu và phân đều khách hàng đến quầy giao dịch khi đang ở trạng thái chờ (lượng khách hàng giao dịch thưa thớt, bị ngắt quãng).
 

KẾT NỐI LINH HOẠT VỚI CÁC THIẾT BỊ KHÁC

Hệ thống có khả năng phát triển để kết nối với các thiết bị đầu cuối khác như màn hình TV, bảng điện tử, thiết bị đọc mã vạch, đọc thẻ từ, thiết bị có màn hình cảm ứng (touch screen)… phục vụ cho nhiều ứng dụng phong phú và đa dạng cho điểm giao dịch hiện đại (như để xác nhận nhân viên, truy tìm hồ sơ khách hàng, khách hàng chọn dịch vụ, thông báo… ), cho phép kết nối với màn hình LCD, bảng điện tử để vừa chiếu được các đoạn quảng cáo vừa hiển thị thông tin mời khách hàng trên màn hình LCD
 

LỢI ÍCH CỦA GIẢI PHÁP XẾP SỐ TỰ ĐỘNG


TẠO SỰ CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÁCH PHỤC VỤ

Ứng dụng hệ thống xếp hàng giúp cho việc giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, an toàn và tin cậy cho khách hàng. Không còn tình trạng chen lấn, mất trật tự tại các quầy giao dịch vì vậy khách hàng yên tâm đối với tài sản cá nhân.

TẠO SỰ CÔNG BẰNG CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG

Giải pháp hoạt động dựa trên nguyên tắc: khách hàng đến trước được phục vụ trước, tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch bằng hệ thống bảng đèn điện tử và âm thanh tự động.
 

TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHỜ ĐỢI

Khách hàng dự kiến được thời gian đến lượt giao dịch nên có thể chủ động giải quyết các công việc riêng tư như làm việc, giải trí. Khách hàng không phải nộp hồ sơ trước để xếp hàng nên hoàn toàn yên tâm, thoải mái, không sợ bị chen ngang, mất lượt, mất chứng từ, thất lạc chứng từ hoặc lộ thông tin.
 

PHỤC VỤ CÔNG TÁC THEO DÕI, GIÁM SÁT TÌNH HÌNH GIAO DỊCH

Giám sát được tình trạng giao dịch hiện thời tại các quầy giao dịch và của cả hệ thống thông qua mạng máy vi tính. Đánh giá được tình hình giao dịch, thời lượng giao dịch của từng nghiệp vụ làm cơ sở đưa ra giải pháp phát triển hoặc điều chỉnh quy trình hoạt động cho phù hợp.

 

       Hỗ trợ trực tuyến

            Hotline: 094 797 6660

KINH DOANH

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Định: 094 797 6660

Mr. Hoàng: 0943 265 668