• Nano Clinic Basic
 
   PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM BẢN RÚT GỌN
 

Nano Clinic Basic là phiên bản rút gọn của phần mềm quản lý phòng khám đa khoa Nano Clinic Full, sản phẩm này cực kỳ hữu hiệu cho các phòng khám đang trong quá trình bắt đầu thiết lập quy trình quản lý phòng khám, với những đặc tính chỉ duy nhất phiên bản Basic có được, phòng khám có thể giảm thiểu tối đa các bộ phận/ phòng ban, tuy nhiên tuyệt đối chính xác trong từng đòi hỏi của nghiệp vụ quản lý.         


------------------------------------------

  

GIẢI PHÁP HOẠT ĐỘNG THÔNG MINH, THÂN THIỆN

  

Sản phẩm sử dụng công nghệ Microsoft.NET, cơ sở dữ liệu SQL Server, luôn đảm bảo an toàn bảo mật. Đặc biệt, việc sử dụng nghệ hiện đại giúp cho tốc độ in chứng từ, báo cáo nhanh, với các mẫu báo cáo đẹp mắt, theo đúng các biểu mẫu ban hành của Bộ Y tế, hoặc theo các mẫu ban hành nội bộ của phòng khám. Giao diện thân thiện, thông minh giúp bạn có sự trải nghiệm và sử dụng dễ dàng ngay từ lần đầu tiên.

 

------------------------------------------

           

HIỆU QUẢ TUYỆT VỜI TỪ CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN  

 

1. Tiếp nhận bệnh nhân: 
Giúp bạn quản lý, nắm bắt được thông tin hồ sơ bệnh nhân. Tiếp nhận nhu cầu khám chữa bệnh để phân loại đối tượng bệnh nhân chuyển đến phòng khám bệnh. Đối với 1 số mô hình phòng khám nhỏ, bộ phận tiếp nhận bệnh nhân vừa có thể đóng vai trò lễ tân cũng vừa có thể là thu ngân luôn, giảm thiểu tối đa nhân sự cho các phòng khám.
 
2. Tra cứu thông tin bệnh nhân:
Tất cả hồ sơ, bệnh án của bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại phòng khám đều được lưu trên hệ thống phần mềm giúp các bác sỹ dễ dàng tra cứu tình trạng bệnh nhân của mình mọi lúc mọi nơi.

3. Quản lý dược - vật tư: 
Quản lý danh mục thuốc, quản lý chi tiết tên thuốc, đơn vị tính, đơn giá, nhóm thuốc, hãng thuốc. Quản lý nhập –xuất – tồn, hàng tồn đầu kỳ,nhập hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng trả lại, xuất bán lẻ, xuất sử dụng, kiểm kê xác định số lượng tồn.
 

4. Quản lý danh mục:

Cho phép thêm mới sửa xóa thông tin danh mục: Danh mục phòng ban, danh mục bệnh, danh mục y tá, bác sỹ, danh mục thuốc, danh mục Quận huyện, thị xã, phường, danh mục phòng khám, danh mục khám, danh mục xét nghiệm...

 

5. Quản lý thu ngân:

Nhận thông tin bệnh nhân từ bộ phận tiếp nhân. Thu phí, xác nhận thu phí. In phiếu thu. Thu phí dịch vụ bác sỹ chỉ định

6. Quản lý tài chính: 

Phần mềm giúp bạn quản lý thu – chi một cách minh bạch và hợp lý. Bạn có thể yên tâm quản lý phòng khám từ xa mà không lo lắng bị thất thoát hay sai sót về tài chính. 
 
7. Quản trị người dùng
Thêm mới người sử dụng truy cập vào hệ thống bao gồm tên và mật khẩu. Xóa, sửa tên và các thông tin khác của người sử dụng. Cấp quyền sử dụng theo từng chức năng tương ứng cho người sử dụng
 
8. Quản lý báo cáo: 
Báo cáo tổng hợp tình hình thu chi, báo cáo thống kê thu chi theo nhóm( bác sỹ chỉ định, bác sỹ cận lâm sàng, y tá). Báo cáo số lượng thuốc cồn tồn đầu kỳ, số lượng xuất ra, nhập vào và tồn cuối kỳ, giá trị hàng tồn kho. Truy xuất các báo cáo doanh thu, tài chính nhanh chóng theo ngày/tuần/tháng/năm, các báo cáo kế toán, thống kê ngày công nhân viên..phục vụ nhu cầu quản trị.
 

 

------------------------------------------

 

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888