• Tin công nghệ
Lợi ích của Email Marketing
Hẳn không ít người biết đến các chiến dịch marketing, quảng bá cho sản phẩm. Có rất nhiều hình thức marketing: phát tờ rơi, tham gia các hội chợ triển lãm, quảng cáo trên facebook.... Bên cạnh đó, còn một hình thức quảng cáo vô cùng lợi hại nữa mà bạn cũng nên quan tâm. Đó chính là dùng Email marketing.
Mẹo nhỏ để kinh doanh thành công
Môi trường kinh doanh chưa bao giờ là bằng phẳng, đặc biệt là thời buổi mà mạng internet tràn ngập như hiện nay. Hơn thế nữa, việc thị trường đang dần bão hòa bởi rất nhiều nhà cung cấp, nhiều sản phẩm mẫu mã khác nhau thì việc kinh doanh không hề đơn giản mà ngược lại, rất “khó nhằn”.
Y tế thời
Ứng dụng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe hay y tế điện tử đã có khoảng thời gian 25 năm phát triển nhưng đến nay thành tựu thu được cũng chưa thực sự khả quan. Như trong tất cả các ngành công nghiệp khác, sự ra đời của máy tính và Internet đã thúc đẩy ngành y tế phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn chậm hơn so với nhiều lĩnh vực. Sự chậm trễ này phần lớn đến từ việc phát triển các thiết bị đầu cuối không có sự đột phá như những ngành khác.
Nanosoft hội nhập cùng công nghệ thế giới
Trong bối cảnh Công nghệ thông tin phát triển như vũ bão hiện nay, mọi thứ đều trở nên "thông minh" hơn: từ điện thoại thông minh, tivi thông minh cho đến nhà thông minh.... Tất nhiên, để đạt chuẩn thông minh, đối tượng bắt buộc phải có tính năng kết nối Internet.
Sở Y tế Kiên Giang khẳng định sẽ đấu thầu cạnh tranh phần mềm quản lý khám chữa bệnh
Vừa qua, Sở Y tế tỉnh Kiên Giang có văn bản yêu cầu các đơn vị khám chữa bệnh trực thuộc sử dụng phần mềm quản lý khám chữa bệnh của VNPT Kiên Giang để khảo nghiệm. Tuy nhiên, một số nhà cung cấp phần mềm cho rằng như vậy là không công bằng. Phó giám đốc Sở Y tế Kiên Giang, ông Hà Văn Phúc có buổi trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư xoay quanh vấn đề này.
Lựa chọn ứng dụng Công nghệ thông tin một cách hiệu quả
Trong bối cảnh hiện nay, công nghệ thông tin được coi là một trong những trợ thủ đắc lực cho các chủ doanh nghiệp nói chung và chủ Thẩm mỹ viện, Spa nói riêng. Tuy nhiên, cần phải đầu tư hợp lý, vừa túi tiền để các gói giải pháp công nghệ phát huy hiệu quả cao nhất trong điều kiện cho phép của mình. Trong những năm qua, công nghệ thông tin đã không ngừng phát triển để đưa ra hàng loạt sản phẩm phục vụ nhu cầu của các Thẩm mỹ viện, Spa. Song, trên thực tế, không phải tất cả các Thẩm mỹ viện đều c...
Công nghệ đồng hành cùng cuộc sống
Công nghệ thông tin (CNTT) đang dần chứng tỏ tầm ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống xã hội nói chung và đối với hoạt động của ngành y tế nói riêng, có thể thấy rằng, CNTT ngày càng đóng vai trò quan trọng, không chỉ “bà đỡ” cho quá trình cải cách hành chính trong công tác quản lý, điều hành của cơ quan quản lý mà còn “đỡ đầu” cho việc triển khai và ứng dụng thành công các kỹ thuật cao trong công tác khám chữa bệnh.
Hệ thống Y tế từ xa (Telemedicin)
Telemedicine cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa của hệ thống y tế bằng cách sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông để trao đổi thông tin trong điều trị, chẩn đoán, phòng ngừa bệnh tật và thương tích, phục vụ cho công tác nghiên cứu, đánh giá, và giáo dục thường xuyên của các nhà cung cấp dịch vụ y tế.
Đi tìm thị trường cạnh tranh cho giải pháp ngành y tế
Chỉ có thể xem y tế như một loại hình dịch vụ thì mới có thị trường cạnh tranh và việc ứng dụng công nghệ thông tin nhờ đó mới có thể mang lại hiệu quả cao.
Chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ - khởi đầu thành công
Ngày nay, công nghệ thông tin đóng một vai trò rất lớn trong sự phát triển của xã hội, nó đã trở thành một phần rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực: kinh tế, quân sự, giáo dục, y tế… Một số chuyên gia cho rằng cần phải chuẩn hóa các quy trình hoạt động của doanh nghiệp trước, và như vậy, nếu doanh nghiệp đã triển khai thành công ISO, thì việc triển khai các giải pháp phần mềm sẽ được thuận lợi hơn…
Trang đầu12>>Trang cuối

       Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thắng: 0914 633 643

Mr. Hạnh: 0914 322 282

Mr. Hoàng: 0943 265 668

Mr. Định: 0812 63 8888